วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

24PayTurn วิธีสร้างรายได้ 98,300 บาทต่อเดือน ใช้ Internet พื้นฐานได้

ค้นพบสุดยอดเทคนิคทางอินเตอร์เน็ต
การทำยอด 1 แสน ภายใน 1 เดือน
และยังทำรายได้แบบอัตโนมัติทุกวินาที

  
  
สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกท่าน
ถ้าเพื่อนๆเคยคิดที่จะหารายได้พิเศษ ระหว่างเรียน หรือเคยทำ งานออนไลน์ ผ่านอินเตอร์เน็ตหรือธุรกิจ
เครือ ข่ายมา แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ บ้างก็โดนหลอก ทำไปแล้วแต่ไม่ได้เงิน หรือได้เงินแค่ไม่นาน ก็หนีหายหน้าไปจากเพื่อนๆ เพราะเจ้าของธุรกิจได้กำไรแล้วปิดหนีไป ขอบอกว่าผมก็เคยเป็นแบบเพื่อนๆเช่นกันค
 แต่หลังจากที่ผมได้พบ"เคล็ดลับการสร้างรายได้แบบอัตโนมัติ" 
ที่ทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง! 
ผมสร้าง งานออนไลน์ ให้กลายเป็นธุรกิจระยะยาว และรับรายได้ผ่าน Computer และ Internet เท่านั้น!

Making Automatic Income On Internet Only!

งานออนไลน์

"นับได้ว่าผมโชคดีมากที่ได้ศึกษาและมีประสบการณ์ตรง จากการลองผิดลองถูกด้วยตัวผมเอง เกี่ยวกับ งานออนไลน์ รูปแบบต่างๆ มาเยอะพอสมควร"

"เพื่อนๆสงสัยกันไหมครับ ว่าทำไมผมต้องเลือก              "งานออนไลน์" ทั้งๆที่งานอื่นก็สามารถทำรายได้ให้เราอย่างมหาศาลและมั่นคงได้ ถ้าเพื่อนๆสงสัย นั่นเป็นความสงสัยที่ฉลาดมากครับ"

ผมโชคดีที่ได้ไปอ่านบทความของนักเศรษฐศาสตร์ที่มีชื่อเสียงมากของโลกคนนึง เค้ากล่าวไว้ว่า

ในอีกห้าถึงสิบปีข้างหน้า โลกเราจะใช้ Internet เข้ามาช่วยในการทำงานทุกรูปแบบ และงานที่จัดว่าเป็นอันดับหนึ่งของโลกอนาคตคือ
งานออนไลน์ คือการทำเงินจากผู้ใช้อินเตอร์เน็ตทั่วโลก
เพื่อนๆน่าจะมองอะไรบางอย่างออกแล้วนะครับ เพราะขนาดปัจจุบัน Internet ก็เข้ามามีบทบาทกับสังคมโลกมากมายแล้วใช่ไหมครับ ส่วนบทความฉบับเต็ม ผมจะส่งให้เพื่อนๆอ่านวันหลังนะครับ เป็นบทความที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว :)

"ผมเข้ามาทดสอบและทำ งานออนไลน์ ในรูปแบบต่างๆและธุรกิจเครือข่ายเยอะพอสมควรครับ"
ไม่ว่าจะเป็น งานออนไลน์ แบบ pay per click (คลิกแล้วได้เงิน)
งานออนไลน์ แบบ pay per call (ได้เงินเมื่อโทรตามเงื่อนไข)
และ งานออนไลน์ แบบอื่นๆ เช่น pay per impression หรือ pay per performance เป็นต้น
และมีธุรกิจเครือข่ายอีกหลายตัว ซึ่งได้ผลบ้าง ไม่ได้ผลบ้างหลังจากที่มีประสบการณ์ที่แสบๆคันๆอยู่นาน ^^

( และตอนนี้ผมขอบอกว่าผมเจอ งานออนไลน์ ที่ผมคิดว่าดีที่สุดในยุคปัจจุบันของเราแล้วครับ
ตอนแรกผมก็ไม่ค่อยแน่ใจครับ อาจเพราะเป็นของต่างชาติมั้งครับ ^^)

แต่พอเอาเข้าจริง บริษัทก็จ่ายเงินให้ตรงตามเวลาเปะทุกครั้ง 

อ่าว.....อย่างนี้ก็หวานหมูสิครับ ผมเลยทำมาเรื่อยๆ มาดูรายได้ในเดือนที่ผ่านมาสดๆร้อนๆของผมกันครับ 11 มกราคม 2555 (ขอปิดข้อมูลส่วนตัวบางส่วนนะครับ เพื่อสิทธิส่วนบุคคล)
 

"นี่แค่เดือนมกราคมเดือนเดียวน่ะครับ ผมทำยอดให้กับบริษัทได้ถึง 820 บาทครับ (ผมเพิ่งเริ่มทำมาได้แค่ 1 เดือนครับ)"

"ด้วยสุดยอดเทคนิคของผม สามารถทำเงินได้ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะครับ"

และ งานออนไลน์ ที่ผมทำเป็นธุรกิจของผมตัวนี้ ผมสามารถSet ระบบให้เป็นอัตโนมัติได้ครับ
ซึ่งตอนนี้งานของผมแทบไม่ได้ทำอะไรเลยครับ ก็อย่างที่บอกครับ งานออนไลน์ ที่ดีต้องทำรายได้ให้เราในระยะยาว และเป็นอัตโนมัติ โดยใช้แค่ Computer และ Internet ทำงานแทนเราเท่านั้นครับ

"อยากให้เพื่อนๆลอง จินตนาการถึงรายได้อันมหาศาล
ด้วยการทำรายได้ จากผู้ใช้อินเตอร์เน็ตทั่วโลกดูครับ!!"
ในอนาคต"งานออนไลน์"จะเป็นนวัตกรรมใหม่ของการทำรายได้อย่างอัตโนมัติ
ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน แล้วเพื่อนๆจะรออะไรอยู่ จริงไหมล่ะครับ


สวัสดีครับเพื่อนๆ พบกันอีกเช่นเคยนะครับ ^^
 

คราวก่อนผมได้เกริ่นถึง การทำเงินแบบ "Reality" ให้เพื่อนๆได้ฟังกัน มีเพื่อนๆหลายคนสงสัยกันมาก
ส่งอีเมล์มาถามผม ตอบกันแบบไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว :) วันนี้ผมจะมาเฉลยให้เพื่อนๆฟังไปพร้อมๆกันครับ

เพื่อนๆหลายคนคงรู้จัก TheStar ค้นฟ้าคว้าดาว หรือ Academy Fantasia กันมาบ้าง ถูกต้องครับ ผมจะทำแบบนั้น ฮ่าๆ
แหม ผมแค่ล้อเล่นครับ แบบนั้นคงต้องทุ่มทุนสร้างกันเป็นล้านๆเลยทีเดียว ^^
แล้วเจ้า Reality ที่ผมพูดถึงมันคืออะไรกันหล่ะ?
ก่อนที่จะรู้ว่ามันคืออะไร ผมอยากให้เพื่อนๆดูตัวอย่างรายได้ของคนในองค์กรของ 24 Payturn กันก่อนครับ
(รายได้ล่าสุด พฤศจิกายน 2554)


 เป็นยังไงกันบ้างครับ ตัวอย่างรายได้ของคนที่ทำงานและได้รับเงินมาแล้วครับ แต่เอ๊ะทำไมผมต้องกากบาทรูปด้วยหล่ะ?

เป็นคำถามที่ดีมากครับ เพราะผมกำลังจะเข้าเรื่อง การทำเงินแบบ "Reality" เพื่อนๆบางคนสงสัยว่า
ทำไมผมต้องเอารายได้ของคนอื่นมาโชว์ ของตัวเองไม่มีหรือไง? ใช่ครับ ไม่มี ^^ อ่านไม่ผิดครับ
ผมยังไม่มีรายได้จากธุรกิจนี้ แต่ถึงมี ผมก็จะไม่เอามาโชว์ให้ทุกคนเห็นความสำเร็จครับ
การที่เราเอาบั้นปลายของความสำเร็จมาแสดงให้คนอื่นดู มีเยอะแยะมากมายครับ ในโลกธุรกิจ
แต่จะมีสักกี่คนที่กล้าเดินหน้าไปพร้อมๆกันกับเพื่อนๆ แล้วประสบความสำเร็จไปด้วยกัน

อย่างที่บอกไว้ตั้งแต่ต้นครับว่า ผมจะทำเงินแบบ Reality ก็คือการเริ่มต้นไปพร้อมๆกับเพื่อนๆ
และอัพเดทรายได้ของแต่ละเดือน ให้เพื่อนๆดู
ว่า ผมทำเงินจากธุรกิจ ได้ตามที่วีดีโอบอกไว้
ถ้าเพื่อนๆจำไม่ได้ เราไปรับชมพร้อมๆกันอีกรอบครับ ^^



เพื่อนๆคงรู้แล้วนะครับ ว่าการทำเงินแบบ Reality คืออะไร ก็คือการทำเงินแบบถ่ายทอดสดก็ว่าได้ฮ่าๆ
ผมจะอัพเดท รายได้ในแต่ละเดือนของผมให้เพื่อนๆ ได้ดูทุกเดือนตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป

ทาง facebook.com/ThaiSys (อย่าลืมกด Like ด้วยน่ะ ^^) เพื่อนๆก็เช่นกัน จะต้องสร้างรายได้
เหมือนในวีดีโอบอกไว้ หรือมากว่า ให้ผมได้ดูเช่นกัน ยื่นหมูยื่นแมว ^^
พวกเราจะก้าวเดินไปพร้อมๆกัน เพราะพวกเราคือ "ทีม"
จำไว้เสมอครับ คุณไม่ได้เดินลำพัง



เราทำกันแปบเป็นทีมนะครับสนใจ สมัครได้ที่นี้เลยครับ
ผู้แนะนำ ชัยพร  เพิ่มศรี (ชัย)
สอบทามโทร 0841250995
ลิ้งสมัครสมาชิก https://www.24payturn.com/register.php?invite=chamchai2009  สมัครขั้นต้น(ฟรี)ครับ
ติดต่อสอบถามอีเมล์ chamchai2009@hotmail.com (ให้ส่งเป็นอีเมล์มาน่ะครับ)
Facebook :  กด Liked ให้ด้วยนะครับ
ขอขอบคุณครับ

ใครสมัครแล้วผมจะสงรายละเอียดและคู่มือการใช้งาน 24payturn
 ไปทาง MSN ครับ‏‏

"ความสุขที่แท้จริงไม่ได้อยู่ที่เป้าหมายหรือเส้นชัย
แต่อยู่ระหว่างการเดินทาง"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น